Tải Game Cái Thế Thần Công - Thiên địa quyết

Phiên bản cực mới của thiên địa quyết chính thức ra mắt : Cái thế thần công với nhiều tính năng mới, hệ thống cực hot

Những tính năng mới Cái thế thần công:

Đó là cơ hội nâng cao năng lực đến cấp 80
Hệ thống Tâm pháp với 2 hướng phát triển: tâm pháp tăng các chỉ số cơ bản và tâm pháp tăng kỹ năng môn phái. Các nhân sĩ có thể tu luyện tâm pháp bằng nguyên khí hoặc dùng thời gian để tăng độ thuần thục.


Hệ thống Tu thân được tích lũy từ điểm Duyệt Lịch (hay còn gọi là Kinh Nghiệm Giang Hồ). Đây cũng là 1 cách thức để giúp các nhân sĩ nâng cao sức mạnh của bản thân.


Hệ thống Ám khí có thể kèm theo sát thương thuộc tính. Hệ thống này có thể dung luyện để tăng thuộc tính và đẳng cấp của ám khí.


Luyện hóa bảo thạch với cơ chế bảo thạch mới được thay đổi như sau: vẫn duy trì quy tắc hợp thành bảo thạch cũ nhưng tăng thêm cơ chế mới, dùng 2- 4 Bảo Thạch tương tự sẽ có tỉ lệ luyện hóa ra 1 Bảo Thạch cùng loại cao hơn 1 cấp nhưng cũng có tỉ lệ luyện ra 1 Bảo Thạch cùng loại cùng cấp.



Thông tin chi tiết và thời gian cập nhật phiên bản Cái Thế Thần Công này sẽ sớm được bật mí. Chúc các nhân sĩ một tuần mới vui vẻ và đón nhận nhiều cơ hội cùng Thiên Địa Quyết!

Được Biết:Thiên Địa Quyết là tựa game đình đám nhất được nhiều gamers truy sát trong suốt thời gian vừa qua. Game TDQ Online Thuộc thể loại game MMORPG, thể loại nhập vai đồ họa cực đỉnh, nhiều yếu tố bất ngờ trong game đang đợi bạn khám phá.

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều

Các Từ Khóa Game Thiên Địa Quyết

Tải game thiên địa quyết, thiên địa quyết trang chủ,thiên địa quyết prc, thien dia quyet ol,Thiên địa quyết online,thiên địa quyết cho android, thiên địa quyết mod,thiên địa quyết trên PC