Tải TDQ Online-Chia sẽ bí quyết chơi Thiên địa quyết cho tân thủ

Thiên Địa Quyết là tựa game đình đám nhất được nhiều gamers truy sát trong suốt thời gian vừa qua. Game TDQ Online Thuộc thể loại game MMORPG, thể loại nhập vai đồ họa cực đỉnh, nhiều yếu tố bất ngờ trong game đang đợi bạn khám phá.
thien dia quyet 

Điểm Khác biệt của TDQ Online

Không chỉ hấp dẫn người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, Thiên Địa Quyết còn thu hút các game thủ qua chất lượng đồ họa cực đẹp, âm thanh sống động, hệ thống bản đồ, các trang bị, võ công, linh thú phong phú. Đây chính là những bước tiến mới cho thể loại gMO, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe nhìn của người chơi.
Đặc biệt, Game TDQ hỗ trợ đa nền tảng : Java, Android, PC và sắp tới sẽ có bản dành cho iOS.

Tải Game TDQ-Game Online thiên địa quyết
Tại đây

Hướng dẫn chơi TDQ dành cho tân thủ:

Vài bước đơn giản khi chơi thiên địa quyết thôi nhá, để trải nghiệm hết chức năng thì xin mời vào đây: Game thiên địa quyết online

Tạo tài khoản

Ngay khi tải game thành công, bằng hữu hãy đăng ký tài khoản để có thể tiếp tục vào game.
- Tạo nhân vật


- Trong màn hình chọn nhân vật, bằng hữu có thể chọn cho mình hệ phái và vũ khí mà mình yêu thích. Chính hay tà? Thiện hay ác? Tất cả, nằm trong tay bằng hữu. Hãy lựa chọn con đường đi đúng đắn cho bản thân mình.

Sau khi lựa chọn xong, bằng hữu đặt tên nhân vật và tiếp tục hành trình tìm kiếm Thiên Địa Quyết.

Sử dụng Giftcode


Để sử dụng các giftcode của Thiên Địa Quyết, nhân sĩ đến thành chính (Kim Lăng của Hiệp Nghĩa Minh hoặc Thành Đô của Nghịch Thiên Minh)
- Gặp và đối thoại với NPC “Người đổi thưởng Tình Nhi”
- Nhấn vào Mã đổi thưởng
- Nhập mã code

Game mobile online hot nhất

Game, ứng dụng xem nhiều

Các Từ Khóa Game Thiên Địa Quyết

Tải game thiên địa quyết, thiên địa quyết trang chủ,thiên địa quyết prc, thien dia quyet ol,Thiên địa quyết online,thiên địa quyết cho android, thiên địa quyết mod,thiên địa quyết trên PC